ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
ஒவ்வொருவரும் தம்முடைய வாழ்க்கையை நடாத்திச் செல்வதற்கு பல்வேறு தேவையுடையவர்களாக காணப்படுகின்றன. அப்படியானவர்களில் சாதாரண தேவையுடையவர்களை விட அதிக தேவையுடையவர்பளை விசேட தேவையுடையவர்கள் எனலாம்.
- சகலருக்கும் கல்வி வழங்கல்
- கற்றலுக்காக கற்றல்.
- அனைவருக்கம் விஞ்ஞான கல்வியை வழங்குதல்.
- ஆரம்பக்கல்வியிலிருந்து இடைநிலைக் கல்விக்குச் செல்ல வழிவகுத்துக் கொடுத்தல்.
- அறிவதற்காகக் கற்றல் (Learning to know)
- ஆற்றுவதற்காக கற்றல் (Learning to do)
- இணைந்து வாழ்வதற்காக கற்றல் (Learning to live together)
- நிலைத்திருப்பதற்காக கற்றல் (Learning to be)
- உடல் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Physically Challenged)
- உளம் சார்ந்த பிரச்சினைகளை எதிர் நோக்கும் பிள்ளைகள். (Mentally Challenged)
- ஒழுக்க / நடத்தைக் கோளாறுடைய பிள்ளைகள். (Conduct / Behavior Disorders)
- கற்றல் இடர்பாடுடைய பிள்ளைகள். (Learning difficulties)
- மீத்திறன் பிள்ளைகள். (Gifted)
- பார்வைக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- கேட்டல் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- பேச்சுக் குறைபாடுடைய பிள்ளைகள்.
- இயக்கத் தொழில்பாட்டு கோளாருடைய பிள்ளைகள்.
- ஏதாவதொன்றைக் கற்றுக் கொள்வது மிகவும் மந்தமாக இருக்கும்.
- பரீட்சையில் ஏனையோரையும் பார்க்க குறைந்த புள்ளிகள் இருக்கும்.
- பொது அறிவு, தகவல் அறிவு குறைவு.
- ஏதாவது ஒன்றின் மீது கவனம் செலுத்துவது கடினமானது.
- விரைவாக மறத்தல் / ஞாபகம் வைத்திருக்கும் ஆற்றல் குறைவு.
- பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் குறைவு.
- எப்போதும் தனிமையை நாடுவார்.
- யாதேனுமொன்றை செய்வதில் விருப்பமின்மை.
- பேசுவதற்கு பயன்படுத்தும் சொற்கள் குறைவு / வரையருக்கப்பட்டது.
- மொழியை கற்றுக் கொள்வது மந்தமாக இருக்கும்.
- பொருத்தமற்ற நடத்தைக் கோலங்கள்.
- மூர்க்கத்தனமான பிள்ளைகளும் தனிமைப்பட்ட பிள்ளைகளும்.
- கவனக் குறைவான / அதி தொழிற்பாடுடைய பிள்ளைகள்.
- மனவெழுச்சி மிக்க பிள்ளைகள்.
- முதன்மையான கற்றல் இடர்பாடு – (வீட்டில், பாடசாலையில் குறித்த ஒரு தேர்ச்சியை அடைய முடியாமை.)
- சிறப்பான கற்றல் இடர்பாடு – (எழுதுதல், வாசித்தல் போன்றன கடினம்)
- நுண்மதி ஈவு 125 க்கு மேற்பட்டோர் – Burt
- நுண்மதி ஈவு 130 க்கு மேற்பட்டோர் – Lovel
- நுண்மதி ஈவு 140 க்கு மேற்பட்டோர் – Teurman
- சந்திரசேகரம்,ப. (2004) “செவித்திறன் குறைவானோருக்குக் கற்பித்தல்” அகவிழி.
- விமலா கிருஷ்ணபிள்ளை , ”வழிகாட்டலும் ஆலோசனையும்” , சேமமடு பதிப்பகம், வவுனியா.
- கல்வி உளலியல், “NIE”, கொழும்பு.
- மன்சூர். எம்.கே.எம், (2005) “கல்வித் தத்துவம்” , பிரின்ட் இன் செலக்ஸன், அக்கரைப்பற்று.
- http://www.gettingsmart.com/
wp-content/uploads/2016/07/ Special-Education-Feature- Image.png - https://www.inamtamil.com/
vice%E1%B9%ADa-kalviyi%E1%B9% 89-mukkiyattuvamum-vi%E1%B9% 89aitti%E1%B9%9Fa%E1%B9%89a% E1%B9%89a-vice%E1%B9%ADa- kalvi-va%E1%B8%BBa%E1%B9% 85kuvatil-ni%E1%B9%9Fuva%E1% B9%89a%E1%B9%85ka%E1%B8%B7- etirko/
இதற்குரிய தீர்வையும் கூறவேண்டும். அறவே எழுத படிக்க மறுக்கின்ற மாணவர்களுக்கு என்ன செய்யலாம்.வகுப்பில் குழப்பம். இவ்வாறான பிள்ளைகளுக்கு எவ்வாறு ஆர்வமூட்டலாம்