• Privacy Policy
  • Terms & Conditions
  • Disclaimer
  • Contact US
  • Advertise with Us
TeachMore
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB
No Result
View All Result
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB
No Result
View All Result
TeachMore.lk
Home TEACHING

21st Century Education and Sri Lankan Schools

March 18, 2023
in TEACHING, கட்டுரைகள்
Reading Time: 5 mins read
21st Century Education and Sri Lankan Schools
Share on FacebookShare on WhatsAppShare on Telegram

21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வியும் இலங்கைப் பாடசாலைகளும்

21st Century Education and Sri Lankan Schools

Loga

S.LOGARAJAH

LECTURER,BATTICALOA NATIONAL COLLEGE OF EDUCATION

கல்வி நாட்டின் வளர்ச்சிக்கு பங்களிக்கக்கூடிய துடிப்பான நபரை உருவாக்குவதில் பங்களிக்க வேண்டும். கல்வியால் ஒவ்வொரு குழந்தையும் அவர்களின் திறன்கள் மற்றும் திறமைகளுக்கு ஏற்ப தேசிய பொருளாதாரத்திற்கு பங்களிப்புச் செய்ய வேண்டும். கல்வி மிகவும் திறமையான மற்றும் திறமையான தொழிலாளர்களை உருவாக்க பங்களிக்க வேண்டும்.  இந்நிலையில் கடந்த சில தசாப்தங்களாக பல்வேறு காரணங்களால் பாடசாலைகளுக் கிடையிலான வேறுபாடுகள் அதிகரித்து பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளுக்கான சிறந்த பாடசாலைகளைத் தேடிச் செல்வதைக் காணக் கூடியதாக உள்ளது. 

கெட்டித்தனமான மாணவர்களை பிரபல்யமான பாடசாலைகளில் சேர்த்துக்கொள்வதற்கும், பல்கலைக்கழகங்களுக்கு சிறந்த மாணவர்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கும் பொதுப் பரீட்சைகளைப் பயன்படுத்தும் நம் கல்வி அமைப்பு பரீட்சை மையக் கல்வி முறையையே பிரபல்யப்படுத்தியுள்ளது. 

இந்தப் பின்னணியில் பாரம்பரிய அறிவு சார்ந்த பொதுப்பரீட்சைகளில் மாணவர்கள் பெற்ற வெற்றிகள் பாடசாலையின் உற்பத்தித் திறனைத் தீர்மானிக்கும் ஒரே காரணியாக மாறியதால் பாடசாலைக் கல்விக்கு பொறுப்பானவர்கள் 21-ம் நூற்றாண்டுச் சவால்களை எதிர்கொள்ளக்கூடிய திறமையான குடிமக்களை உருவாக்கும் முக்கிய பங்கை படிப்படியாக மறந்துவிட்டனர். 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்விக்கு கற்றல் திறன், எழுத்தறிவு திறன் மற்றும் வாழ்க்கைத் திறன்கள் தேவை. “தற்போதைய கல்வி முறைப்படி, ஆசிரியர் பாடம் நடத்திய பிறகு, மாணவர்கள் குறிப்புகளை எழுதி வைத்துவிட்டு தேர்வு எழுதுவார்கள். எனவே, தற்போதைய கல்வி முறை அறிவு மற்றும் நினைவாற்றலை மட்டுமே அளவிடுகிறது, மேலும் குழந்தையின் படைப்பாற்றல், புத்தி கூர்மை மற்றும் தகவல் தொடர்பு திறன் ஆகியவற்றை மதிப்பிடுவதில்லை. 

இன்றைய பாடசாலை ஆசிரியர்கள் மாணவர்களுக்கு விடயங்களைப் பெயரிடவோ, குறிப்பிடவோ, அல்லது பட்டியலிடவோ அல்லது விடயங்களை வரையறுக்கவோ, விவரிக்கவோ அல்லது விளக்கவோ கற்பிக்கிறார்கள். புதிய தேர்ச்சி அடிப்படையிலான கற்றல், கற்பித்தல் அணுகுமுறைக்கு ஆசிரியர்களை அழைத்துச் செல்ல அதிகாரிகள் செலுத்தும் வரையறுக்கப்பட்ட காரணமாக ஆசிரியர்கள் இன்று தொழில் புரட்சிக்கு முந்திய அல்லது தொழில் புரட்சிக் காலத்தில் பயன்படுத்தப்பட்ட, தொழில் புரட்சிக் காலத்தில் பிரபலமாக இருந்த விரிவுரை முறை அல்லது உரையாடல்/கலந்துரையாடல் முறையுடன் ஒட்டிக்கொள்ள நேரிட்டுள்ளது. இதனால் புதிய அறிவு சகாப்தத்தில் முன்னிலை பெற்ற பரிசோதனை வழியிலான அனுபவ முறைகள் புறக்கணிக்கப்பட்டன.

ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் கீழ்நிலை மன திறன்களை வளர்ப்பதில் ஈடுபட்டுள்ளனர். அவர்கள், அன்றைய தினம் கற்பிக்க வேண்டிய உள்ளடக்கத்தை வழங்குவதன் மூலம் தங்கள் பாடங்களைத் தொடங்குகின்றனர். மாணவர்கள் தாங்கள் கற்றுக்கொண்டதை பயிற்சி செய்ய அனுமதிக்கும் வகையில், வகுப்பை ஒரு குழு நடவடிக்கையில் ஈடுபடுத்துகிறார்கள். இவ்வகை செயல், கற்பவர்கள் ஏற்கனவே இருக்கும் அறிவைத் தாண்டிச் செல்வதைத் தடுக்கிறது. ஆசிரியர்களும் தாங்கள் செயல்பாடு சார்ந்த முறையில் ஈடுபடுவதாக தவறாக நம்புவதால், கல்வியில் எதிர்பார்க்கப்படும் முன்னுதாரண மாற்றத்தை தாமதப்படுத்துகின்றனர்.

பாரம்பரிய கற்பித்தல் முறைகளுக்குப் பழக்கப்பட்ட ஒரு சில ஆசிரியர்கள் மட்டுமே மேற்கண்டவாறு செயல்பட்டாலும், பெரும்பான்மையானவர்கள் இன்னும் குறைந்தபட்சம் இந்த நிலையை அடையவில்லை என்பதே உண்மையாகும். இந்த ஆசிரியர்கள் மாணவர்களை பொதுப் பரீட்சைகளுக்குத் தயார்படுத்த பாடப்புத்தகம், ஆசிரியர் உருவாக்கிய குறிப்புகள் அல்லது மாதிரிக் கேள்வி – பதில்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர். இன்று சந்தையில் ஏராளமாகக் காணப்படும் துணைநூல்கள் சிறு குறிப்புப் புத்தகங்கள், வினாவிடை புத்தகங்கள் என்பனபாட நோக்கம் அல்லது இணைக்கப்பட்ட விடயத்தைப் பற்றிய புரிதல் இல்லாமல் மாணவர்களை குறிப்புக்களைப் மனனம் செய்ய வைக்கின்றன.

இந்த யோசனைகளை பரீட்சை மண்டபத்தில் மீண்டும் உருவாக்குவதன் மூலம், அத்தகைய மாணவர்கள் போட்டித் தேர்வுகளில் வெற்றி பெறுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக அறிவுசார் திறன் கொண்ட குழுவாக அங்கிகாரமும் பெறுகிறார்கள். இந்த வகை கற்றலின் தீமைகள் குறித்து கல்வியாளர்கள் மற்றும் பொதுமக்கள் பல புகார்களை அளித்தாலும், சீரான ஆளுமைக்காக வளரும் மாணவர்களை கடுமையாக ஏமாற்றும் நடைமுறை இன்றுவரை தொடர்கிறது.

இன்றைய ஆசிரியர்கள், தெரிந்தவற்றைத் தக்கவைத்துக்கொள்ளவும், முன்னரே தீர்மானிக்கப்பட்டதைக் கற்றுக் கொள்ளவும், உள்ளதைக் கட்டமைக்கவும் தங்கள் மாணவர்களை வழிநடத்துகிறார்கள். இவ்வாறான நடவடிக்கைகள் மாணவர்களை உண்மைகளை மனப்பாடம் செய்து, இயந்திர மயமான மற்றும் மேலோட்டமான கற்றலுக்கு பழக்கப்படுத்துகிறது, அதுவும் நீண்ட காலம் நீடிக்காது. 

இச்சூழலில் உள்ள மாணவர்கள், ஒவ்வொரு பிரச்சனையின் வெவ்வேறு அம்சங்களைப் பகிர்ந்துகொண்டு, குழுச் சூழலில் புதிய அறிவையும் அர்த்தத்தையும் தேடுவதன் மூலம் பிரச்சினைகளைத் தீர்க்க வேண்டிய 21ஆம் நூற்றாண்டின் கற்றல் சூழலுக்கு அடியெடுத்து வைக்கத் தவறிவிடுகிறார்கள். 

மிகவும் சிக்கலான மற்றும் ஆற்றல்மிக்கதாக மாறிக் கொண்டிருக்கும் நவீன சமுதாயத்தில் வெற்றிபெற, மாணவர்கள், அறியப்பட்டவற்றைத் திருத்தவும், தீர்மானிக்கப் படாதவற்றை ஆராய்ந்து, என்னவாக இருக்கக்கூடும் என்பதைக் கட்டமைக்கவும் பழக்கப்படுத்துவதன் மூலம் வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றலுக்கான உறுதியான அடித்தளத்தை உருவாக்க வேண்டும்.

உயர் செயல்திறன் கொண்டவர்கள்

பாடசாலை மற்றும் பல்கலைக்கழகப்  பரீட்சைகளில் அதிக தேர்ச்சி பெற்றவர்கள் குறித்து நடத்தப்பட்ட ஆய்வுகள், ஆண் மாணவர்களுடன் ஒப்பிடும் போது பெண் மாணவர்கள் மிகவும் சிறப்பாகச் செயல்படுகிறார்கள் என்பதை வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டு வருகிறது. 

கேட்பது மட்டுமே கற்றல் முறையாக இருக்கும் இன்றைய வகுப்பறைகளில் அதிக சகிப்புத்தன்மை கொண்ட பெண்கள் சிறப்பாக செயல்படுவதில் ஆச்சரியமில்லை. பார்த்து அல்லது செய்வதன் மூலம் சிறப்பாகக் கற்கும் ஆண் மாணவர்கள் கேட்பதை விரும்பத்தகாத அனுபவமாகக் காண்கிறார்கள். 

மாணவர்களின் கற்றலை ஆதரிக்க பல நாடுகளும் பல நுண்ணறிவு கோட்பாடுகளை பரிசீலித்து வரும் இவ்வேளையில், கற்பவர்களுக்கு செவிப்புலன், காட்சி மற்றும் தொட்டுணரக்கூடிய மூன்று முக்கிய வகைகளில் போதிய கவனம் செலுத்துவதற்கு நமது கல்வி முறை எதிர்கொள்ளும் சிரமங்கள் உண்மையில் வருத்தமளிக்கின்றன. 

ஆண் குழந்தைகளின் ஆளுமையை வளர்த்துக் கொள்ள அதிக ஆண் ஆசிரியர்களின் தொடர்பும் தேவை. நமது பாடசாலைகளில் பெண் ஆசிரியர்கள் ஆண் ஆசிரியர்களை விட அதிகமாக இருப்பதும், இங்கு சுட்டிக்காட்டப்பட வேண்டியதாகும். இந்த நிலை பாடசாலைக்  கல்வியில் காணப்படும் இந்த பாலின வேறுபாட்டை மேலும் மோசமாக்குகிறது. 

செய்வதன் மூலம் கற்கும் நாட்டம் கொண்ட மாணவர்கள் இன்றைய கல்வியில் மிகவும் புறக்கணிக்கப்பட்ட குழுவாக மாறிவிட்டனர். பல்கலைக்கழக நுழைவுக்கு தகுதி பெறுவதற்கு அனைத்து அனைத்து மாணவர்களிடமும் ஒரே மாதிரியான கல்வி நோக்குநிலை எதிர்பார்க்கப்படுகின்றது. விமர்சன சிந்தனையில் வலுவில்லாத வலது மூளை மாணவர்களுக்கு கணிதம் கட்டாய பாடமாக கற்பிக்கப்படுகின்றது, கற்றல் மற்றும் கற்பித்தலுக்கான ஆய்வு-அடிப்படையிலான தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட அணுகுமுறைகளில் அனைத்து வகையான கற்பவர்களும் பயனடையலாம். ஆனால் இந்த அணுகுமுறையில் குறைவான கவனம் செலுத்தப்படுகின்றது. இவை வலது மூளை மாணவர்களை மனச்சோர்வடையச் செய்துள்ளது. 

தேசத்தின் சொத்தாக இருக்கும் ஆக்கத்திறன் மிக்க (வலது மூளை) மாணவர்கள். இந்த மாணவர்களை வளர்ந்த நாடுகள் வலது மூளை ஆசிரியர்களுடன் இணைத்து அவர்களை வளர்க்க நடவடிக்கை எடுக்கும் நேரத்தில், நமது பாடசாலைகள் அத்தகைய மாணவர்களை பாரம்பரிய வகுப்பறை அமைப்புகளில் இடது மூளை மாணவர்களுடன் போட்டியிட அவர்களை நிர்பந்திக்கின்றன. இது அவர்களை ப்ளூ கொலர் வேலைகளை ( blue collar jobs ) மேற்கொள்வதற்காக பாடசாலையை சீக்கிரமாக விட்டுவிடும்படி செய்துள்ளது.

தொழில்நுட்பம் மற்றும் தொழிற்கல்விக்கான வழிகள் இன்று திறக்கப்பட்டிருந்தாலும், பலர் இன்னும் பாடசாலைக் கல்வியை  மாணவர்களை வேலை உலகிற்கு தயார்படுத்துவதற்கான ஒரு வழியாக கருதுகின்றனர். எவ்வாறாயினும், பாடசாலைக் கல்வியின் உண்மையான நோக்கம், இளைஞர்கள் தங்கள் எதிர்காலத்திற்காக அவர்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் வாழ்க்கையின் எந்தத் துறையிலும் வெற்றிபெற ஒரு அடித்தளத்தை வழங்குவதாகும். பாடசாலைக் கல்வியை முடிக்கும் மாணவர்களில் பெரும்பான்மையானவர்கள் வேலைவாய்ப்பை நாடுகின்றனர் அல்லது தங்களுக்கு விருப்பமான தொழிலுக்குத் தயாராவதற்கு ஏதேனும் ஒரு தொழிற்கல்வி அல்லது தொழில்முறைக் கல்வித் திட்டத்தில் சேருகின்றனர். 

மாணவர்களில் சிறிய சதவீதத்தினருக்கே பல்கலைக்கழக கதவுகள் திறந்திருக்கும் நிலையில் அச் சிறு தொகையினரே உயர்கல்வியைத் தங்கள் எதிர்கால நோக்கமாகத் தேர்ந்தெடுக்கிறார்கள், இன்னும் சிலர், குறிப்பாகப் பெண்கள், இதையெல்லாம் விடுத்து தங்கள் மகிழ்ச்சியான குடும்ப வாழ்க்கைக்கான கனவுகளை நனவாக்க, வீட்டுப்பக்கம் சேர விரும்புகிறார்கள். அனைத்து மாணவர்களையும் தங்கள் எதிர்காலத்திற்காகத் தேர்ந்தெடுக்கும் பல்வேறு நிலைகளில் வெற்றிபெறச் வெற்றிபெறச் செய்ய வேண்டும்.

புதிய நூற்றாண்டின் முதல் கலைத்திட்ட மறுசீரமைப்பானது 2007 இல் மேற்கொள்ளப்பட்டது திருத்தியமைக்கப்பட்ட கலைத்திட்டம் பின்வருவனவற்றை வலியுறுத்தியது

  • மாணவர்களின் தேர்ச்சிகளை விருத்தி செய்தல்.
  • செயற்பாடு சார்ந்த கற்றல்.
  • செயற்றிட்டம் ஒப்படை மூலம் கற்றல்.
  • ஆக்கத்திறன், பிரச்சினை தீர்த்தல், திறன்கள், சமூகத் திறன்கள் மற்றும் கற்பனையை விருத்தி செய்தல்.
  • மாணவர்களில் அதிக சுமையை தகவல்களின் அடிப்படையில் சுமத்தாது அடிப்படைக் கற்றல் எண்ணக்கருக்களை வழங்குதல். 

முன்மொழியப்பட்ட தொடர்ச்சியான செயல்பாட்டின் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் இடம்பெறும் தொடர் மதிப்பீட்டிற்கு மேலதிகமாக செயல்பாட்டுக் குழுக்களின் அடிப்படையில் இடைவெளியில் தொடர்ச்சியான உருவாக்கும் மதிப்பீடுகள் திட்டமிடப்பட்டன, மற்றும் பாரம்பரிய, அறிவு அடிப்படையிலான அடிப்படையிலான சுருக்கமான சோதனைகள் உண்மையான வாழ்க்கை சூழ்நிலைகளை மையமாகக் கொண்ட உண்மையான மதிப்பீட்டு முறையால் மாற்றப்பட்டன.  தனிப்பட்ட, வீடு, சமூகம் மற்றும் வேலை வாழ்க்கையில் வெற்றிபெறக்கூடிய ஒரு குடிமகனை உருவாக்குவதை நோக்கமாகக் கொண்ட அறிவுறுத்தல், கணிப்பீடு மற்றும் மதிப்பீடு ஆகியவற்றில் இவ்வாறான மாற்றங்கள் கொண்டுவரப்பட்டன.

செயல்பாடு சார்ந்த கற்றல்

செயல்பாடு சார்ந்த கற்றலில் வெற்றிபெற, பரிந்துரைக்கப்பட்ட பாடத் தேர்ச்சிகள் பல தேர்ச்சி மட்டங்களாக உடைக்க வேண்டியிருந்தது, அவை கால அட்டவணையில் ஒற்றை அல்லது இரட்டை பாடவேளையில் அடையப்படலாம். ஒவ்வொரு தேர்ச்சி மட்டத்திற்கும் அதன் இதயத்தில் ஒரு தேடலுடனான ஒரு செயல்பாடு திட்டமிடப்பட்டிருக்கும். அச்செயற்பாடானது புதிய அறிவையும் அதன் பொருளையும்  தேட மாணவர்களை ஊக்குவித்தது. குழுக்கள் தங்கள் கண்டுபிடிப்புகளை முன்வைக்கவும், தங்கள் சொந்த கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் மற்றவர்களின் கண்டுபிடிப்புகளை விரிவுபடுத்தவும் வாய்ப்பைப் பெற்றன.  

மேலும் ஆசிரியர் தமது சொந்த செயல்திறன் உட்பட  மற்றவர்களின் செயல்திறன் குறித்து தீர்ப்புகளை வழங்க பல்வேறு மதிப்பீடுகளைப் பயன்படுத்தவும், வாய்ப்பளிக்கப் பட்டிருந்தது. இவ்வாறு வகுப்பறையில் ஏதாவது செய்யும் வாய்ப்பைப் பெற்ற மாணவர்கள், முன்முயற்சி, பொறுப்பு, பொறுப்புக்கூறல் அர்ப்பணிப்பு, தொழில்முனைவு, மன அழுத்த முகாமைத்துவம் மற்றும் சுய ஒழுக்கம் போன்ற பல்வேறு தனிப்பட்ட திறன்களை வளர்த்துக் கொள்ள உதவியது. 

வேலை செய்யும் போது அவர்கள் சிந்திக்கக் கிடைத்த வாய்ப்புகள், படைப்பாற்றல், விமர்சன சிந்தனை, முடிவெடுப்பது மற்றும் சிக்கலைத் தீர்க்கும் திறன் ஆகியவற்றை வளர்த்துக் கொள்ள உதவியது. அவர்கள் ஈடுபட்டிருந்த குழுப் பணி, ஒத்துணர்வு, அக்கறை, பகிர்வு, தொடர்பு, தலைமைத்துவம் மற்றும் பின்பற்றுதல் போன்ற சமூக திறன்களை வளர்க்க உதவியது. 

மொத்தத்தில், இந்த வகையான அணுகுமுறை மாணவர்களுக்கு தனிப்பட்ட மற்றும் உள்ளார்ந்த தனிப்பட்ட அம்சங்களை உள்ளடக்கிய பொதுவான திறன்களின் தொகுப்பை உருவாக்க வழி வகுத்தது. இந்த திறன்கள், மென்மையான திறன்கள் என்று குறிப்பிடப்படுகின்றன. இவை கற்றல்-கற்பித்தல் செயல்முறையிலிருந்து பெறப்பட்டவை, கற்றலின் முக்கிய அங்கமாக இன்று வளர்ச்சியடைந்து வந்திருக்கும் மனவெழுச்சி நுண்ணறிவை வளர்க்க மாணவர்களுக்கு உதவுகின்றன.

 

கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் ஆகியவற்றிற்காக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட புதிய வழிமுறையானது  ஆசிரியர் வாழ்க்கைத் திறன்கள் அல்லது விழுமியக்  கல்வி போன்ற ஒரு குறிப்பிட்ட பாடத்தின் கீழ் விழுமியங்களைக் கற்பிக்கக் காத்திருப்பதை விட சாதாரண வகுப்பறை கற்றல் செயல்பாட்டின் போது விழுமியங்களைப் பெற மாணவர்களுக்கு உதவுகிறது. கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் ஆகியவற்றிற்குப் பின்பற்றப்படும் பல்வேறு முறைகள் இன்று படைப்பாற்றல், விமர்சன சிந்தனை, தகவல் தொடர்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பு (4C) ஆகிய திறன்கள் பிரபலமடைய அனுமதிக்கின்றன. ஏனெனில் இன்று பாடசாலை மாணவர்களிடத்தே இத்திறன்கள் வெற்றிகரமாகப் புகுத்தப்படுகின்றன.

வளர்ந்த நாடுகளுடன் போலவே புதிய நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில், மாணவர்களின் அறிவுசார் வளர்ச்சி மற்றும் மனவெழுச்சி நுண்ணறிவுக்கு பங்களிக்கும் பொதுவான திறன்களைப் பூர்த்தி செய்யும் பாடத் தேர்ச்சிகளை அறிமுகப்படுத்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டது. அறிவார்ந்த வளர்ச்சிக்குத் தேவையான நல்ல மனதுக்கு அவசியமான ஆரோக்கியமான உடலுடன் மாணவர்களை சித்தப்படுத்துவதற்கு ஒரே நேரத்தில் நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட்டாலும், பெரும்பாலான கருத்துக்கள் பாடசாலை மட்டத்தில் இன்னும் உள்வாங்கப்படவில்லை.

யானையை விவரிக்கும் ஏழு குருடர்களைப் போல புதிய அணுகுமுறையை முன்னெடுத்துச் செல்வதற்குப் பொறுப்பானவர்கள் மற்றும் நடைமுறைப்படுத்துவதற்குப் பொறுப்பானவர்கள், அதே பழைய உள்கட்டமைப்பு மற்றும் நிறுவன முறைகளையே பாடசாலைகளில் தொடர அனுமதிப்பது ஆகியவையே 21 ஆம் நூற்றாண்டின் கலைத்திட்ட சீர்திருத்தங்களை நிறுவனமயமாக்குவதைத் தாமதப்படுத்தும் இரண்டு முக்கிய காரணங்கள் ஆகும்.

  • குறைந்த இடவசதி 
  • கனமான தளபாடங்கள் கொண்ட திறந்த வகுப்பறைகள், 
  • நடமாடும் வசதிகளை விட மையப்படுத்தப்பட்ட வசதிகள் முக்கியத்துவம் பெறுதல் 
  • குழுப் பணிக்கு மிகவும் பெரியதாகவோ அல்லது சிறியதாகவோ இருக்கும் வகுப்புகள், 
  • செயல்பாடு சார்ந்த கற்றலுக்கான நாற்பது நிமிட நேரத்தின் போதாமை 

ஆகியவை இந்த தாமதத்திற்னான மேலதிக காரணங்கள் ஆகும்..

  • கல்வியில் அதிக எண்ணிக்கையிலான ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர் குழுக்களைப் இற்றைப்படுத்த பொருத்தமற்ற முறைகளைப் பயன்படுத்துதல், 
  • பொதுப்பரீட்சையின் வெற்றிக்கு தேவையற்ற கவனம் செலுத்தும் தர உத்தரவாதம்.
  • பொருத்தமற்ற மேற்பார்வை வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுதல். 
  • தகவல்தொடர்புகளைத் தாமதப்படுத்தும் அதிகாரத்துவ நிறுவன கட்டமைப்புக்களுடன் தொடர்புபடுதல்.
  • பயனுள்ள யோசனைகளை முடக்குவதற்கு  அமுக்கக் குழு நடவடிக்கைகளை அனுமதித்தல்.

ஆகியன புதிய கல்விச்சீர்திருத்தம் செழிக்க அனுமதிக்காத பிற காரணங்களாகும். 

தகவல் யுகத்தின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யக்கூடிய புதிய குடிமக்களைக் கொண்டு சமூகத்தை சித்தப்படுத்துவதற்கும், அடுத்த கல்விச் சீர்திருத்தச் சுழற்சிக்கான தயாரிப்பாகவும், நம் பாடசாலைகளை இன்றளவும் நிலவும் பாரம்பரியக் கல்வி முறைகளிலிருந்து எப்படியாவது விடுவிக்க வேண்டும். 

இங்கு வெற்றிபெற, அனைத்து பங்குதாரர் குழுக்களையும்  பெற்றோர்கள், மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள், அதிபர்கள், சேவைக்கால ஆசிரிய ஆலோசகர்கள், கல்வி பணிப்பாளர்கள், ஆசிரியர் கல்வியாளர்கள், மற்றும் கொள்கை வகுப்பாளர்கள் அனைவரும் – 21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்வியின் மதிப்பை அறிந்துகொள்ள புதிய தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்த வேண்டும். குறிக்கோள் அணுகுமுறையிலிருந்து தேர்ச்சி மைய  அணுகுமுறைக்கு, பாடக்குறிப்பிலிருந்து  செயற்பாட்டுத் திட்டத்திற்கு, மதிப்பீட்டுக் கலாச்சாரத்திலிருந்து கணிப்பீட்டுக் கலாசாரத்திற்கு, மற்றும் ஆசிரியரை மையமாகக் கொண்ட கல்வியிலிருந்து மாணவர் மையக் கல்விக்கு நகர வேண்டும். 

சுகாதாரம் மற்றும் உடற்கல்வியில் சிறப்பு கவனம் செலுத்தி பாடத்திட்டத்தின் பாடங்களிலிருந்து பெறப்பட்ட பாடத் தேர்ச்சிகளை மேம்படுத்துதல் மற்றும் செயல் அல்லது விசாரணை சார்ந்த அனுபவக் கற்றலில் இருந்து பெறப்பட்ட சமூக, தனிப்பட்ட மற்றும் சிந்தனைத் திறன்கள் வடிவில் உள்ள பொதுவான தேர்ச்சிகளில் கவனம் செலுத்துதல்  ஊடாக உடல் வளர்ச்சி, அறிவுசார் வளர்ச்சி மற்றும் உணர்ச்சி நுண்ணறிவு ஆகியவை முக்கிய கூறுகளை உருவாக்க மிகவும் தேவையான ஒருங்கிணைந்த ஆளுமையை உருவாக்க முடியும். எதிர் வரும் காலங்களில் நடைமுறைப்படுத்தப்படவுள்ள  “புதிய கல்விச் சீர்திருத்தம் இதற்கேற்ப அமைந்திருக்கும் என நாம் எதிர்பார்க்கலாம்.

 

Also Red – 21 ஆம் நூற்றாண்டுத் திறன்களும் பாடசாலைத் தலைவர்களும் 

Previous Post

Efficiency Bar Examination SLPS 3

Next Post

Teachers Transfer board – Decisions on Monday

Related Posts

பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்

பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்

March 31, 2023
கற்றலுக்கான பழக்க வழக்கங்களை விருத்தியாக்கிக் கொள்ளல்

கற்றலுக்கான பழக்க வழக்கங்களை விருத்தியாக்கிக் கொள்ளல்

March 26, 2023
Sri Lanka Principal Service Annual Transfer Order 2022 – As per Appellate Committee Decision

Sri Lanka Principal Service Annual Transfer Order 2022 – As per Appellate Committee Decision

March 22, 2023
21st Century Skills and School Leaders

21st Century Skills and School Leaders –

March 16, 2023
Next Post
Teachers Transfer board – Decisions on Monday

Teachers Transfer board - Decisions on Monday

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Facebook Page

WhatsApp Group

Telegram Group

Recent Posts

மத்திய மாகாண அரச ஊழியர்களுக்கு பேஸ் புக் பாவனை கட்டுப்பாடு- மைத்திரி

January 30, 2019

POST OF LECTURER (PROBATIONARY), LECTURER (UNCONFIRMED)/ SENIOR LECTURER GRADE II/ I PROFESSOR/ ASSOCIATE PROFESSOR

January 9, 2021
tff 2

எத்தனை பேரை வெளிநாட்டு செல்ல அனுமதிப்பது என்பதை நிறுவனம் தீர்மானிக்கும்

June 24, 2022
TeachMore.lk

Help Menu

  • Privacy Policy
  • Terms & Conditions
  • Disclaimer
  • Contact US
  • Advertise with Us

Main Menu

  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB

Recent Posts

  • பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்
  • Notice on Issuance of Admission Cards for Institutional Examinations
  • Delegation of Powers under Financial Regulation 135 – Year 2023

© 2022 Teachmore.lk

No Result
View All Result
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB

© 2022 Teachmore.lk

error: Content is protected !!