அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.
அரச பாடசாலை மாணவர்களின் பெறுபேறுகள், சர்வதேச மாணவர்களின் பெறுபேறுகள் என்பன ஒன்றாக கணிக்கப்படுவதன் மூலம் கிராமப் புற பாடசாலை மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்றும் அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார்.
புஞ்சி பொரல்லயில ்நடைபெற்ற ஊடகவியலாளர் மாநாட்டில் கருத்துத் தெரிவித்த கலாநிதி பந்துல குணவர்த்தன
நான் கல்வ ிஅமைச்சராக கடமையாற்றும் போது 78 தனியார் பாடசாலைகளே காணப்பட்டன. தற்போது அது 105 வரை அதிகரித்துள்ளது. இது எவ்வாறு என்று வேறாக ஆராய வேண்டும்.
இவற்றில் 43 லட்சம் மாணவர்கள் கற்கின்றனர்.
இலவசக் கல்வி நடைமுறையில் உள்ள எமது நாட்டில் இந்த வகைத் தனியார் பாடசாலைகளை உள்ளடக்க முடியாது. கம்பனி சட்டத்தின் கீழ் எந்த பாடசாலைகளையும் பதிவு செய்ய முடியும். ஆனால் சர்வதேசப் பாடசாலைகளின் பெறுபேறுகளை பொதுவான பெறுபேறுகளுடன் ஒப்பிடும் போது கிராமத்து மாணவர்கள் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.
நான் இலவசக் கல்வியால் கற்றவன். முன்னாள் கல்வி அமைச்சர். எனினும் நான் இதன் பிறகு கல்வி அமைச்சை ஒரு போதும் பொறுப்பேற்கப் போவதில்லை. நான் கற்ற கல்வி முறைக்கு பாடசாலை முறைக்கு பல்கலைக்கழக முறைமைக்கு பாதிப்பு வருவதற்கு நான் ஒரு போதும் விடப்போவதில்லை என்று
தெரிவித்தார்.