• Privacy Policy
  • Terms & Conditions
  • Disclaimer
  • Contact US
  • Advertise with Us
TeachMore
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB
No Result
View All Result
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB
No Result
View All Result
TeachMore.lk
Home கட்டுரைகள்

21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வி – 21st Century Education

March 12, 2023
in கட்டுரைகள்
Reading Time: 48 mins read
21st Century Education
Share on FacebookShare on WhatsAppShare on Telegram

21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வி -21st Century Education

V.KRISHNARAJA.(SLPS III)

21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்வி என்பது கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் அணுகுமுறையாகும். இது சமூகத்தின் மாறிவரும் தேவைகளையும் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களின் விரைவான வேகத்தையும் பிரதிபலிக்கிறது. இது விமர்சன சிந்தனை, பிரச்சினை தீர்த்தல், ஆக்கத்திறன், ஒத்துழைப்பு, தகவல் தொடர்பு மற்றும் டிஜிட்டல் எழுத்தறிவுத் திறன் ஆகியவற்றின் வளர்ச்சியை வலியுறுத்துகிறது.

21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்வி என்பது டிஜிட்டல் யுகத்தில் பிரகாசிக்கத் தேவையான அறிவு, திறன் மற்றும் மனப்பாங்குடன் மாணவர்களை வழிப்படுத்துவதன் மூலம் வேகமாக மாறிவரும் உலகில் வெற்றிபெற மாணவர்களை தயார்படுத்துவதாகும். அத்துடன் இது நவீன உலகில் வெற்றிக்கு இன்றியமையாத கற்றல் மற்றும் கற்பித்தல் நடைமுறைகள், அறிவு மற்றும் திறன்கள் ஆகியவற்றைக் குறிக்கிறது. 

இன்றைய வேகமாக மாறிவரும் மற்றும் ஒன்றோடொன்று இணைந்திருக்கும் பூகோள சமூகத்தில், கல்வியானது மாணவர்களை பரந்த அளவிலான சவால்களுக்கும் வாய்ப்புகளுக்கும் தயார்படுத்த வேண்டும். மேலும் மாணவர்களுக்கு நவீன உலகில் செழிப்பாக வளரத் தேவையான திறன்கள் மற்றும் அறிவைக் கொண்டு அனைவருக்கும் சிறந்த எதிர்காலத்திற்கு பங்களிப்பதாகும்.

21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வி என்பது பொருளாதார, தொழில்நுட்ப மற்றும் சமூக மாற்றங்களுக்கு பதிலளிக்கும் ஒன்றாகும். அத்துடன் இது வகுப்பறை தாண்டிய கல்வி ஆகும். மேலும் இது 21 ஆம் நூற்றாண்டில் மாணவர்களுக்குத் தேவையான திறன்கள் மற்றும் தேர்ச்சிகளை வழங்கும் கல்வியாகும். அத்துடன் இது டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பம் மூலம் இடம்பெறும் கல்வியாகும். 

அந்தவகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வியின் அம்சங்கள் மற்றும் பண்புகள், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர்கள், 21 ஆம் நூற்றாண்டு மாணவர்கள், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் கற்பித்தல் முறைகள், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறை, 21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலைக் கலைத்திட்டம் மற்றும் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீடு ஆகியன தொடர்பாக பின்வரும் விடயங்களைக் குறிப்பிடலாம்.


21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வியின் அம்சங்கள்

  • விமர்சன சிந்தனை மற்றும் பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன்களில் கவனம் செலுத்துதல்.

21 ஆம் நூற்றாண்டில், மாணவர்கள் சிக்கலான தகவல்களை பகுப்பாய்வு செய்யவும், ஆக்கபூர்வமாக சிந்திக்கவும், புதுமையான வழிகளில் பிரச்சினைகளைத் தீர்க்கவும் முடியும்.

  • ஒத்துழைப்பு மற்றும் தகவல் தொடர்புக்கு முக்கியத்துவம் 

தொழில்நுட்பம் மற்றும் பூகோள ரீதியான இடைத்தொடர்பு மூலம் மாணவர்கள் தங்களது குழுக்களில் எவ்வாறு திறம்பட செயற்படுவது மற்றும் பல்வேறு பின்னணியில் உள்ளவர்களுடன் தொடர்புகொள்வது எப்படி என்பதைக் கற்றுக் கொள்ளவேண்டும்.

  • தொழில்நுட்பத்தின் ஒருங்கிணைப்பு 

தொழில்நுட்பம் என்பது நவீன வாழ்க்கையின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாகும். மேலும் மாணவர்கள் கற்கவும், தொடர்புகொள்ளவும், வேலை செய்யவும், டிஜிட்டல் கருவிகள் மற்றும் இணையத்தளங்களைப் பயன்படுத்துவதில் நிபுணத்துவம் பெற்றிருக்க வேண்டும்.

  • வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றலில் கவனம் செலுத்துதல் 

வேகமாக மற்றும் தொடர்ந்து வளர்ந்து வரும் இன்றைய உலகில், பட்டப்படிப்புக்குப் பிறகு கற்றல் நின்றுவிடாது. மாணவர்கள் கற்றல் மீதான ஆர்வத்தையும், தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் தொடர்ந்து கற்கும் திறன்களையும் வளர்த்துக் கொள்ளவேண்டும்.

  • பூகோள மற்றும் கலாசார விழிப்புணர்வு

பூகோளமயமாக்கப்பட்ட உலகில் வெற்றி பெறுவதற்கு, மாணவர்கள் பல்வேறு கலாசாரங்கள் மற்றும் பூகோளப் பார்வைகளைப் புரிந்து கொண்டு விழிப்புணர்வு பெறவேண்டும்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டுக் கல்வியின் பண்புகள்

  • தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் 

ஒவ்வொரு மாணவரின் தனிப்பட்ட தேவைகள், ஆர்வங்கள் மற்றும் பலங்களைப் பூர்த்தி செய்யும் தனிப்பட்ட கற்றல் அனுபவங்களை வழங்க கல்வியியலாளர்கள் முயற்சி செய்கிறார்கள்.

  • தொழில்நுட்ப ஒருங்கிணைப்பு 

கற்பித்தல் மற்றும் கற்றலை மேம்படுத்தவும், டிஜிட்டல் கல்வியறிவை மேம்படுத்தவும், டிஜிட்டல் யுகத்திற்கு மாணவர்களை தயார்படுத்தவும் கற்றல் செயன்முறையில் தொழில்நுட்பம் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டுள்ளது.

  • செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றல்

மாணவர்கள் தங்கள் அறிவு மற்றும் திறன்களைப் பயன்படுத்தி பிரச்சினைகளைத் தீர்க்கவும், புதிதாக ஒன்றை உருவாக்கவும் தேவைப்படும் நிஜ உலகச் செயற்றிட்டங் களில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.

  • ஒத்துழைப்பு

யோசனைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், பிரச்சினைகளைத் தீர்க்கவும், செயற்றிட்டங்களை முடிக்கவும் மாணவர்கள் குழுக்களாக இணைந்து பணியாற்றுகிறார்கள்.

  • பூகோள மற்றும் கலாசார விழிப்புணர்வு 

மாணவர்கள் வெவ்வேறு கலாசாரங்கள் மற்றும் பூகோளப் பார்வைகளைப் பற்றிய புரிதலையும் விழிப்புணர்வையும் வளர்த்துக் கொள்கிறார்கள். மேலும், பல்வேறு பின்னணியில் உள்ளவர்களுடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்வது மற்றும் ஒத்துழைப்பது என்பதைக் கற்றுக்கொள்கிறார்கள்.

  • தொழில் ஆயத்தம் 

விமர்சன சிந்தனை, பிரச்சினைகளைத் தீர்த்தல், தகவல் தொடர்பு மற்றும் பிற திறன்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் பணியாளர்களுடன் வெற்றிபெற மாணவர்கள் தயாராக உள்ளனர்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் வேகமாக மாறிவரும் உலகில் பாடசாலை வழிநடத்த தேவையான திறன்கள், அறிவு மற்றும் மனநிலையுடன் கூடிய ஒரு தலைவர் ஆவார். அந்தவகையில் 21ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபரின் பண்புகளாக பின்வருவனவற்றைக் குறிப்பிடலாம்.

21 ஆம் நூற்றாண்டு பாடசாலை அதிபரின் பண்புகள்

  • தொலைநோக்கு பார்வை

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் பாடசாலையைப் பற்றிய தெளிவான பார்வையைக் கொண்டுள்ளார். மேலும் அந்த நோக்கத்தை அடைவதற்காக பாடசாலை பணியாளர்களை ஊக்குவிக்கின்றார்.

  • கூட்டுப்பணி

21 ஆம் நூற்றாண்டில் வெற்றிபெற, பாடசாலை அதிபர்கள் ஒத்துழைப்பவர்களாகவும், ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் சமூக உறுப்பினர்களுடன் இணைந்து நேர்மறையான கற்றல் சூழலை உருவாக்குவதற்குத் திறன் கொண்டவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள்.

  • தரவு அடிப்படையில்தீர்மானம் மேற்கொள்பவர்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் முடிவுகளை எடுக்கவும் இலக்குகளை நோக்கி முன்னேற்றத்தைக் கண்காணிக்கவும் தரவைப் பயன்படுத்துகிறார்.

  • தொழில்நுட்ப அறிவு

21 ஆம் நூற்றாண்டில், தொழில்நுட்பம் கல்வியில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. மேலும் கற்றல் விளைவுகளை மேம்படுத்த தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதில் பாடசாலை அதிபர் வசதியாக இருக்கிறார்.

  • கலாசார ரீதியாக திறமையானவர்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் கலாசார பன்முகத் தன்மையைப் புரிந்துகொண்டு மதிக்கிறார். மேலும் அனைத்து மாணவர்களையும் வரவேற்கும் மற்றும் உள்ளடங்கல் சூழலை உருவாக்குபவராகவும் காணப்படுகின்றார்.

  • மாற்றங்களை ஏற்படுத்துபவர் 

வேகமாக மாறும் உலகில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் மாற்றங்களை ஏற்படுத்துபவராகவும் புதிய சவால்கள் மற்றும் வாய்ப்புகளுக்கு முகங்கொடுக்கக் கூடியவராகவும் இருக்கின்றார்.

  • வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றுக்கொள்பவர்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை அதிபர் தொடர்ச்சியாக தனது தொழில் வாண்மைத்துவ அபிவிருத்திக்காக அர்ப்பணிப்புடன் இருக்கிறார். பாடசாலை அதிபர் தான் பெற்ற பயிற்சி மூலம் பாடசாலையை அபிவிருத்தி செய்வதற்கான வழிகளை எப்போதும் தேடுகிறார்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர்கள்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர்கள், வேகமாக மாறிவரும் உலகில் கற்பிக்கத் தேவையான திறன்கள், அறிவு மற்றும் கருவிகளைக் கொண்ட கல்வியியலாளர்கள். அத்துடன் அவர்கள் வேகமாக மாறிவரும் உலகில் தங்கள் மாணவர்களை வெற்றிபெறத் தயார்படுத்துவதில் உறுதி பூண்டுள்ளனர். மேலும் மாணவர்கள் அபிவிருத்தியடைய தேவையான திறன்களையும் அறிவையும் வளர்த்துக் கொள்ள உதவுவதில் ஆசிரியர்கள் அர்ப்பணிப்புடன் உள்ளனர். அந்தவகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர்கள் பின்வரும் திறன்கள் மற்றும் வகிபாகங்களை கொண்டவர்களாகக் காணப்படவேண்டும்.

21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர்களின் திறன்கள்

  • தொழில்நுட்பத் திறன்

கற்பித்தலை மேம்படுத்தவும் மாணவர்களை ஈடுபடுத்தவும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதில் ஆசிரியர்கள் தேர்ச்சி பெற்றிருக்கவேண்டும்.

  • நெகிழ்ச்சித் தன்மை

பல்வேறுபட்ட கற்கும் மாணவர்களின் தேவைகளுக்கேற்பவும், மாற்றமடையும் கல்விச் சூழல்களுக்கேற்பவும் ஆசிரியர்கள் தங்கள் கற்பித்தல் முறைகள் மற்றும் உத்திகளை கையாளவேண்டும்.

  • கூட்டுத் திறன்கள்

மாணவர்களின் கற்றலை ஆதரிக்க ஆசிரியர்கள், சக பணியாளர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் சமூக உறுப்பினர்களுடன் திறம்பட செயற்படவேண்டும்.

  • பண்பாட்டுத் திறன்

ஆசிரியர்கள் பல்வேறு கலாசாரங்கள் மற்றும் பூகோளப் பார்வைகளைப் புரிந்துகொண்டு ஏற்றுக்கொள்ளவும், உள்ளடங்கல் கற்றல் சூழல்களை உருவாக்கவும் வேண்டும்.

  • தொடர்பாடல் திறன்

ஆசிரியர்கள் தங்களது மாணவர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் சக பணியாளர்களுடன் பலவிதமான முறைகள் மற்றும் ஊடகங்களைப் பயன்படுத்தி திறம்பட தொடர்பு கொள்ளவேண்டும்.

  • பாடம் பற்றிய அறிவு

ஆசிரியர்கள் தாங்கள் கற்பிக்கும் பாடத்தைப் பற்றிய ஆழமான புரிதலைக் கொண்டிருக்கவேண்டும். மேலும், அதை நிஜ உலகப் பிரச்சினைகள் மற்றும் பயன்பாடுகளுடன் இணைக்கவேண்டும்.

  • ஆக்கத்திறன் 

ஆசிரியர்கள் புதிய யோசனைகள் மற்றும் கற்பித்தல் அணுகுமுறைகளை உருவாக்க வேண்டும். மேலும் அவர்களின் மாணவர்களில் ஆக்கத்திறன் மற்றும் புதுமைகளை ஊக்குவிக்கவேண்டும்.

  • மதிப்பீட்டு எழுத்தறிவு

மாணவர்களின் கற்றலை அளவிடும் மற்றும் அறிவுறுத்தல் தீர்மானங்களை தெரிவிக்கும் திறன்மிக்க மதிப்பீடுகளை ஆசிரியர்கள் வடிவமைத்து செயற்படுத்த வேண்டும்.

  • மனவெழுச்சி நுண்மதி

ஆசிரியர்கள் தங்கள் சொந்த மனவெழுச்சிகளைப் புரிந்துகொண்டு நிர்வகிக்க வேண்டும். அதேபோல் தங்கள் மாணவர்களுக்கு இரக்கம் மற்றும் ஆதரவைக் கொண்டிருக்கவேண்டும்.

  • வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றல்

புதிய ஆராய்ச்சி, தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளுடன் தற்போதைய நிலையில் இருப்பதற்கு, தொடர்ச்சியான வாண்மைத்துவ அபிவிருத்தி மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றல் ஆகியவற்றில் ஆசிரியர்கள் உறுதியாக இருக்கவேண்டும்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டு ஆசிரியர்களின் வகிபாகம்

  • வசதியளிப்பவர் 

ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் கற்றலுக்கு வசதியளிப்பவர்களாகச் செயற்படுகிறார்கள். அத்துடன் மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த கண்டுபிடிப்புகளை மேற்கொள்ளவும் மற்றும் பாட விடயங்களை புரிந்து கொள்வதற்கும் வழிகாட்டுகிறார்கள்.

  • கூட்டுப்பணியாளர்

மாணவர்கள் கற்றலை ஆதரிக்க ஆசிரியர்கள், சக பணியாளர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் சமூகத்துடன் இணைந்து பணியாற்றுகின்றனர்.

  • பயிற்சியாளர்

மாணவர்கள் இலக்குகளை நிர்ணயிக்கவும், அவர்களின் பலம் மற்றும் பலவீனங்களை அடையாளம் காணவும், அவர்களின் செயற்றிறனை மேம்படுத்துவதற்கான உத்திகளை உருவாக்கவும் ஆசிரியர்கள் உதவுகிறார்கள்.

  • வழிகாட்டியாளர்

ஆசிரியர்கள் மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆதரவை வழங்குகிறார்கள். அத்துடன் கல்வி மற்றும் தனிப்பட்ட சவால்களை வழிநடத்த உதவுகிறார்கள்.

  • தொழில்நுட்பவியலாளர்

கற்றல் மற்றும் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்த ஆசிரியர்கள் தொழில்நுட்பத்தை தங்கள் கற்பித்தலில் ஒருங்கிணைக் கிறார்கள்.

  • மதிப்பீட்டாளர்

மாணவர்களின் கற்றல் மற்றும் வளர்ச்சியை அளவிடுவதற்கு ஆசிரியர்கள் பயனுள்ள மதிப்பீடுகளை வடிவமைத்து செயற்படுத்துகின்றனர்.

  • புத்தாக்குனர்

ஆசிரியர்கள் புதுமையான மற்றும் ஆக்கபூர்வமானவர்கள். அத்துடன் 21 ஆம் நூற்றாண்டு கற்பவர்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய புதிய கற்பித்தல் முறைகள் மற்றும் உத்திகளை உருவாக்குகிறார்கள்.

  • வழக்கறிஞர்

ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களுக்காக வாதிடுகின்றனர். அத்துடன் வகுப்பறைக்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் மாணவர்களின் வெற்றி மற்றும் நல்வாழ்வை மேம்படுத்துகின்றனர்.

  • கலாசார முகவர்

வகுப்பறையில் பன்முகத்தன்மை மற்றும் உள்ளடங்கலை ஊக்குவித்தல். அத்துடன் கலாசாரத்தை பரிமாற்றும் மற்றும் மதிக்கும் மனப்பாங்கை வளர்க்க ஆசிரியர்கள் மாணவர்களுக்கு உதவுகிறார்கள்.

  • வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றுக்கொள்பவர்

ஆசிரியர்கள் தங்களுடைய தற்போதைய தொழில் வாண்மைத்துவ அபிவிருத்தி மற்றும் கற்றல் ஆகியவற்றில் உறுதியுடன் இருக்கிறார்கள். சமீபத்திய ஆராய்ச்சி மற்றும் கல்வியின் போக்குகளுடன் புதுப்பித்த நிலையில் ஆசிரியர்கள் இருக்கிறார்கள்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டு மாணவர்கள்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர்கள், வேகமாக மாறிவரும் மற்றும் சிக்கல் மிகுந்த உலகில் வளர்ந்து வரும் கற்பவர்கள். அவர்கள் டிஜிட்டல் பூர்வீகவாசிகள், தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி கற்றுக் கொள்ளவும், இணைக்கவும், உருவாக்கவும் பழக்கப்பட்டவர்கள். அத்துடன் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர்கள் சிக்கலான மற்றும் ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்ட உலகளாவிய சமூகத்தை வழிநடத்தத் தேவையான திறன்கள் மற்றும் அறிவைக் கொண்டுள்ளனர். அந்தவகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர்கள் பின்வரும் திறன்களை கொண்டவர்களாகக் காணப்படவேண்டும்.

21 ஆம் நூற்றாண்டு மாணவர்களின் திறன்கள்

  • டிஜிட்டல் கல்வியறிவு 

இன்றைய மாணவர்கள் கணினிகள், மொபைல் சாதனங்கள் மற்றும் இணையம் போன்ற டிஜிட்டல் கருவிகள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி, தொடர்புகொள்வதற்கும், ஒத்துழைப்பதற்கும், கற்றுக் கொள்வதற்கும் திறமையானவர்களாக இருக்கவேண்டும்.

  • விமர்சன சிந்தனை

மாணவர்கள் பல ஆதாரங்களில் இருந்து தகவல்களை பகுப்பாய்வு செய்யவும், மதிப்பீடு செய்யவும் மற்றும் விளக்கவும் மற்றும் ஆதாரங்களின் அடிப்படையில் நியாயமான தீர்ப்புகளை வழங்கவும் முடியும்.

  • ஆக்கத்திறன்

மாணவர்கள் ஆக்கப்பூர்வமாக சிந்திக்கவும், புதுமையான யோசனைகளை உருவாக்கவும், சிக்கலான பிரச்சினைகளை புதிய மற்றும் பயனுள்ள வழிகளில் தீர்க்கவும் முடியும்.

  • தொடர்பாடல்

மாணவர்கள் பல்வேறு ஊடகங்கள் மற்றும் தளங்களைப் பயன்படுத்தி வாய்மொழியாகவும் எழுத்து மூலமாகவும் திறம்படத் தொடர்புகொள்ள முடியும். 

  • ஒத்துழைப்பு

மாணவர்கள் மற்றவர்களுடன் திறம்பட வேலை செய்ய வேண்டும், யோசனைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளவேண்டும் மற்றும் குழு முயற்சிகளுக்கு பங்களிக்கவேண்டும்.

  • பூகோள விழிப்புணர்வு

பூகோள சூழலில் மாணவர்கள் செயற்பட வெவ்வேறு கலாசாரங்கள், மொழிகள் மற்றும் பூகோளப்பார்வை பற்றிய புரிதலைக் கொண்டிருக்கவேண்டும்.

  • மாற்றியமைத்தல்

மாணவர்கள் புதிய சூழ்நிலைகள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களை மாற்றியமைக்கமுடியும். அத்துடன் கற்றல் மற்றும் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதற்கான அணுகுமுறையில் நெகிழ்வாக இருக்கவேண்டும்.

  • சுய–நெறிப்படுத்தல்

மாணவர்கள் இலக்குகளை நிர்ணயிக்கவும், தங்கள் நேரத்தையும் வளங்களையும் திறம்பட நிர்வகிக்கவும், தங்கள் சொந்த கற்றலுக்கு பொறுப்பேற்கவும் முடியும்.

  • மனவெழுச்சி நுண்மதி

மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த மனவெழுச்சிகளை அடையாளங்கண்டு நிர்வகிக்கமுடியும். அதேபோல் மற்றவர்களின் மனவெழுச்சிகளை புரிந்து கொண்டு இரக்கம் கொள்ளவேண்டும்.

  • தொழில் முனைவோர் மனப்பாங்கு

மதிப்பை உருவாக்குவதற்கும், உலகில் நேர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதற்கும் மாணவர்கள் வாய்ப்புகளை அடையாளம் காண்பதுடன் இடர்களை ஏற்கவும் வேண்டும். அத்துடன் புதுமைகளை உருவாக்கவும் வேண்டும். இது புதிய தொழில்கள் அல்லது முயற்சிகளை உருவாக்குதல் மற்றும் வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்தும் மனநிலையாகும். மேலும் வெற்றிகரமான தொழில்முனைவோரிடம் ஆக்கத்திறன் மற்றும் புதுமை, இடர் ஏற்றல், விடாமுயற்சி மற்றும் நெகிழ்ச்சி, பேரார்வம் மற்றும் ஊக்கம், தொலைநோக்குப் பார்வை, வாடிக்கையாளர் மையம் ஆகிய பண்புகள் காணப்பட வேண்டும்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் கற்பித்தல் முறைகள்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் கற்பித்தல் முறைகள் கற்றலில் மாணவர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கும் மேம்படுத்துவதற்கும் ஏற்றவகையில் நவீன தொழில்நுட்பங்களுடன் கூடிய கற்பித்தல் உத்திகளை உள்ளடக்கிய கல்விக்கான புதுமையான அணுகுமுறைகளைக் குறிக்கின்றன. அந்த வகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மிகவும் பிரபலமான சில கற்பித்தல் முறைகளாக பின்வருவனவற்றைக் குறிப்பிடலாம்.

செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றல்

செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றல் என்பது நிஜ உலக பிரச்சினைகள் அல்லது சவால்களை தீர்க்க வடிவமைக்கப்பட்ட செயற்றிட்டங்களில் மாணவர்களை ஈடுபடுத்தல். இந்த அணுகுமுறை ஒத்துழைப்பு, விமர்சன சிந்தனை மற்றும் ஆக்கத்திறன் ஆகியவற்றை வலியுறுத்துகிறது.

  • புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை

புரட்டப்பட்ட வகுப்பறையில், மாணவர்கள் வீடியோக்களைப் பார்க்கிறார்கள் அல்லது வீட்டில் உள்ள மற்ற கற்றல் சாதனங்களுடன் ஈடுபடுகிறார்கள், பின்னர் அவர்கள் கற்றுக்கொண்டதைப் பயன்படுத்தத் தயாராக வகுப்பிற்கு வருகிறார்கள். இந்த அணுகுமுறை வகுப்பறையில் மிகவும் சுறுசுறுப்பான மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றலை அனுமதிக்கிறது.

புரட்டப்பட்ட வகுப்பறை என்றால் என்ன? வாசிக்க இங்கே க்லிக் செய்யுங்கள் 

  • தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் 

தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல் என்பது தனிப்பட்ட மாணவர்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்கான வழிமுறைகளை உள்ளடக்கியது. இந்த அணுகுமுறையில் மாற்றியமைக்கக்கூடிய கற்றல் அனுபவங்களை வழங்குவதற்கு தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துதல் அல்லது மாணவர்களின் ஆர்வங்கள் மற்றும் பலங்களை உள்ளடக்கிய கற்றல் அனுபவங்களை வடிவமைத்தல் ஆகியவை உள்ளடங்கும்.

  • கூட்டுக் கற்றல்

கூட்டுக் கற்றல் என்பது, பிரச்சினைகளைத் தீர்க்க அல்லது செயற்றிட்டங்களை முடிக்க மாணவர்கள் குழுக்களாக இணைந்து செயல்படுவதை உள்ளடக்குகிறது. இந்த அணுகுமுறை சமூகத் திறன்களை வளர்க்கிறது. அத்துடன் உள்ளடக்கத்தை ஆழமாக புரிந்துகொள்ள வழிவகுக்கும்.

  • விசாரணை அடிப்படையிலான கற்றல்

விசாரணை அடிப்படையிலான கற்றல் என்பது மாணவர்கள் கேள்விகளைக் கேட்பது, அவதானிப்புகளைச் செய்வது மற்றும் ஒரு தலைப்பைப் பற்றிய அவர்களின் புரிதலை ஆழப்படுத்த ஆராய்ச்சி நடத்துவதை உள்ளடக்கியது. இந்த அணுகுமுறை விமர்சன சிந்தனை மற்றும் பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன் ஆகியவற்றை வலியுறுத்துகிறது.

  • விளையாட்டு அடிப்படையிலான கற்றல்

விளையாட்டு அடிப்படையிலான கற்றல் என்பது உள்ளடக்கத்தைக் கற்பிக்க விளையாட்டுகள் அல்லது விளையாட்டு போன்ற செயற்பாடுகளைப் பயன்படுத்துவதை உள்ளடக்கியது. இந்த அணுகுமுறை மாணவர் ஈடுபாட்டையும் ஊக்கத்தையும் அதிகரிக்கும்.

  • கலவைக் கற்றல்

கலவைக் கற்றல் என்பது பாரம்பரிய நேருக்குநேர் வகுப்பறை அறிவுறுத்தல்களை நிகழ்நிலை கற்றல் செயற்பாடுகளுடன் இணைக்கும் கல்விக்கான அணுகு முறையாகும். இது கற்றலுக்கான ஒரு நெகிழ்வான மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அணுகுமுறையாகும். இது மாணவர்கள் தங்கள் சொந்த வேகத்தில் மற்றும் அவர்களின் சொந்த கால அட்டவணையில் கற்றுக்கொள்ள அனுமதிக்கிறது. அதேநேரத்தில் ஆசிரியர்கள் மற்றும் சகபாடிகளுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான வாய்ப்புகளையும் வழங்குகிறது.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறை

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறை என்பது இன்றைய மாணவர்களின் மாறிவரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் உருவாகியுள்ள கற்றல் சூழலாகும். இது ஒத்துழைப்பு, விமர்சன சிந்தனை, ஆக்கத்திறன்; மற்றும் புதுமைகளை ஊக்குவிக்க வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு இடமாகும்.  21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறை ஒரு மாறும் மற்றும் உள்ளடங்கல் கற்றல் சூழலாகும். இது மாணவர்களை அவர்களின் கல்வியில் செயலில் பங்குகொள்ள ஊக்குவிக்கிறது. அந்தவகையில் 21ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் பின்வரும் பண்புகளைக் கொண்டமைந்திருக்க வேண்டும்.

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறை பண்புகள்

  • தொழில்நுட்ப ஒருங்கிணைப்பு

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் கற்பித்தல் மற்றும் கற்றலை ஆதரிக்கும் தொழில்நுட்ப கருவிகள் மற்றும் வளங்களுடன் பொருத்தப்பட்டுள்ளன. Computers, Tablets, Interactive Whiteboards மற்றும் பிற டிஜிட்டல் சாதனங்கள் இதில் அடங்கும்.

  • நெகிழ்வான இருக்கை மற்றும் கற்றல் இடங்கள்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் வெவ்வேறு கற்றல் பாணிகள் மற்றும் விருப்பங்களுக்கு இடமளிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. இதில் நெகிழ்வான இருக்கை ஏற்பாடுகள், நகரக்கூடிய தளபாடங்கள் மற்றும் தனிப்பட்ட வேலைக்கான அமைதியான பகுதிகள் மற்றும் குழு வேலைக்கான கூட்டு இடங்கள் போன்ற பல்வேறு வகையான கற்றல் இடங்கள் ஆகியவை அடங்கும்.

  • மாணவர்களை மையமாகக் கொண்ட கற்றல்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் மாணவர்களின் தேவைகள் மற்றும் ஆர்வங்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றன. விரிவுரையாளர்களைக் காட்டிலும் ஆசிரியர்கள் கற்றலை எளிதாக்குபவர்கள், மேலும் மாணவர்கள் தங்கள் கற்றலுக் கான உரிமையைப் பெற ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

  • செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றல்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றலை வலியுறுத்துகின்றன. இது மாணவர்கள் தாங்கள் கற்றதை நிஜ உலக பிரச்சினைகள் மற்றும் சவால்களுக்கு பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது. இந்த அணுகுமுறை ஒத்துழைப்பு, விமர்சன சிந்தனை மற்றும் ஆக்கத்திறனை ஊக்குவிக்கிறது.

  • கலாசாரத் திறன்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் வகுப்பறைகள் பன்முகத்தன்மை மற்றும் உள்ளடங்கலின் முக்கியத்துவத்தை அங்கீகரிக்கின்றன. அத்துடன் கலாசார வேறுபாடுகளைக் கொண்டாடும் மற்றும் புரிதலை ஊக்குவிக்கும் பாதுகாப்பான மற்றும் வரவேற்கத்தக்க சூழலை ஆசிரியர்கள் உருவாக்குகிறார்கள்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலைக் கலைத்திட்டம்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலைக் கலைத்திட்டமானது, சிக்கலான மற்றும் வேகமாக மாறிவரும் உலகத்திற்கு மாணவர்களைத் தயார்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகின்றது. பூகோள ரீதியாக, ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்ட மற்றும் தொழில்நுட்ப ரீதியாக மேம்பட்ட சமூகத்தில் மாணவர்கள் பிரகாசிக்கத் தேவையான திறன்களையும் அறிவையும் வளர்க்க இது வடிவமைக்கப்பட வேண்டும். அந்தவகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலைக் கலைத்திட்டத்தில் பின்வரும் முக்கிய கூறுகள் காணப்படவேண்டும்.

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலைக் கலைத்திட்டம்

  • விஞ்ஞானம், தொழில்நுட்பம், பொறியியல் மற்றும் கணிதக் (STEM) கல்வி

21 ஆம் நூற்றாண்டில் மாணவர்களை வேலைக்குத் தயார்படுத்துவதற்கு STEM கல்வி மிகவும் முக்கியமானது. இது செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான கற்றல் மூலம் விமர்சன சிந்தனை, பிரச்சினை தீர்த்தல் மற்றும் புத்தாக்கத் திறன்களை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.

  • சமூகக்கல்வி

21ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை கலைத்திட்டத்தில், உலகில் மாணவர்கள் தங்களுக்கான இடத்தைப் புரிந்து கொள்ளவும், உலகளாவிய விழிப்புணர்வை வளர்க்கவும், கலாசார பன்முகத்தன்மையைப் மதிக்கவும் உதவுகின்ற வலுவான சமூகக்கல்விக் கூறுகள் இருக்க வேண்டும்.

  • மொழிக் கலை

21ஆம் நூற்றாண்டில் வெற்றிபெற வலுவான மொழிக் கலைத் திறன்கள் அவசியம். அத்துடன் மாணவர்கள் திறம்பட படிக்கவும், எழுதவும், பேசவும், கேட்கவும் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். மேலும் மாணவர்கள் தங்களின் கருத்துக்களை தெளிவாகவும் உறுதியாகவும் தெரிவிக்க முடியும்.

  • கலை மற்றும் மனிதநேயக் கல்வி 

ஆக்கத்திறன், விமர்சன சிந்தனை மற்றும் மனிதநேயம் ஆகியவற்றை வளர்ப்பதற்கு கலை மற்றும் மனிதநேயக் கல்வி முக்கியமானது. அத்துடன் இலக்கியம், வரலாறு, கலை ஆகியவற்றில் மாணவர்களின் ஈடுபாட்டை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்தவேண்டும்.

  • டிஜிட்டல் குடியுரிமை

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை கலைத்திட்டத்தில் நிகழ்நிலை பாதுகாப்பு, டிஜிட்டல் கல்வியறிவு மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் பொறுப்பான பயன்பாடு உள்ளிட்ட டிஜிட்டல் குடியுரிமை பற்றிய அறிவுறுத்தல்கள் இருக்க வேண்டும்.

  • உடல் நலம் மற்றும் ஆரோக்கியம்

21 ஆம் நூற்றாண்டில் உடல் மற்றும் உள ஆரோக்கியம், ஊட்டச்சத்து மற்றும் சுயகவனிப்பின் முக்கியத்துவம் பற்றி மாணவர்கள் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.

  • முயற்சியாண்மை மற்றும் புத்தாக்கம்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் பாடசாலை கலைத்திட்டத்தில் முயற்சியாண்மை மற்றும் புத்தாக்கத்துக்கான வழிமுறைகள் இருக்கவேண்டும். இது மாணவர்களிடத்தில் பிரச்சினை தீர்க்கும் திறன், ஆக்கத்திறன் மற்றும் விமர்சன சிந்தனை ஆகியவற்றை வளர்க்க உதவுகிறது.

  • சுற்றாடல் கல்வி

காலநிலை மாற்றம், பேண்தகு தன்மை மற்றும் பாதுகாப்பு தொடர்பான பிரச்சினைகள் உட்பட சுற்றாடலைப் பற்றி மாணவர்கள் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீடு

21 ஆம் நூற்றாண்டில், மாணவர் மதிப்பீடு மிகவும் விரிவானதாகவும், மாணவர்களை மையமாகக் கொண்ட தாகவும் மாறியுள்ளது. நவீன உலகில் மாணவர்கள் வெற்றிபெறத் தேவையான பரந்த அளவிலான திறன்கள் மற்றும் தேர்ச்சிகளை உள்ளடக்கியதாக பரீட்சை புள்ளிகள் மற்றும் தரங்களில் கூடிய கவனம் செலுத்தப்பட்டுள்ளது. அந்தவகையில் 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீட்டின் சில முக்கிய கூறுகளாக பின்வருவனவற்றைக் குறிப்பிடலாம்.

 

21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீடு

  • முழுமையான மதிப்பீடு

21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீடு மாணவர்களின் சமூக–மனவெழுச்சி அபிவிருத்தி, ஆக்கத்திறன், விமர்சன சிந்தனை மற்றும் தகவல் தொடர்பு திறன்களை மதிப்பிடுவதற்கு கல்வி செயற்றிறனைத் தாண்டிய ஒரு முழுமையான அணுகுமுறை ஆகும்.

  • பன்முக அளவீடுகள்

பரீட்சைகள் மற்றும் வினாடி வினாக்கள் போன்ற பாரம்பரிய நடவடிக்கைகளுக்கு மேலதிகமாக, 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீட்டில் செயற்றிறன் அடிப்படையிலான மதிப்பீடுகள், செயற்றிட்ட அடிப்படையிலான மதிப்பீடுகள் மற்றும் சுய மதிப்பீடுகள் ஆகியவை அடங்கும்.

  • தனிப்பயனாக்கப்பட்ட கற்றல்

டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தின் வளர்ச்சியுடன், மாணவர் மதிப்பீடு தனிப்பட்ட மாணவர்களின் தேவைகள் மற்றும் கற்றல் பாங்குகளுக்கேற்ப தனிப்பயனாக்கப்பட்டுள்ளது. தகவமைப்பு மதிப்பீடுகள் மற்றும் கற்றல் பகுப்பாய்வுகள் என்பன ஒவ்வொரு மாணவர்களினதும் பலம் மற்றும் பலவீனங்களுக்கு ஏற்றவாறு அறிவுறுத்தல்களை வழங்க ஆசிரியர்களை அனுமதிக்கின்றன.

  • இடையீட்டு பின்னூட்டல்

21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீடு, மாணவர்கள் தங்கள் பலம் மற்றும் மேம்பாட்டிற்கான பகுதிகளைப் புரிந்து கொள்ள உதவும் இடையீட்டு பின்னூட்டல்களை வலியுறுத்துகிறது. இந்த தொடர்ச்சியான பின்னூட்டல் மாணவர்களின் வளர்ச்சி மனப்பான்மையை வளர்க்க உதவுகிறது.

  • கூட்டு மதிப்பீடு

மதிப்பீடு என்பது ஆசிரியரிடமிருந்து மாணவருக்கு ஒருவழிச் செயன்முறை மட்டுமல்ல. அத்துடன் 21 ஆம் நூற்றாண்டில், மாணவர் மதிப்பீடு என்பது மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்களை உள்ளடக்கிய ஒரு கூட்டுச் செயலாக இருக்கின்றது.

  • உண்மையான மதிப்பீடு

நிஜ உலகத்திற்கு மாணவர்களைத் தயார்படுத்த, 21 ஆம் நூற்றாண்டின் மாணவர் மதிப்பீட்டில் நிஜ உலக சவால்களை உருவகப்படுத்தவும் மற்றும் மாணவர்கள் தங்கள் திறன்களையும் அறிவையும் அர்த்தமுள்ள வழிகளில் பயன்படுத்தவும் உதவும் விடயங்கள் உண்மையான மதிப்பீட்டில் அடங்கும். 

 

அந்த வகையில், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்வி கல்வியானது வேகமாக மாறிவரும் உலகில் வெற்றிபெறத் தேவையான திறன்களுடன் மாணவர்களைச் தயார்படுத்துகிறது. மேலும் டிஜிட்டல் கல்வியறிவு, விமர்சன சிந்தனை, ஒத்துழைப்பு, ஆக்கத்திறன், பூகோள விழிப்புணர்வு மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றல் ஆகியவற்றை வலியுறுத்துவதன் மூலம், 21 ஆம் நூற்றாண்டின் கல்வியானது மாணவர்களை வெற்றிகரமான, உற்பத்தி மற்றும் சமூகத்தின் பொறுப்பான உறுப்பினர்களாக ஆக்குகிறது.

 

Previous Post

March 15 Token Strike updates from Teachers and Principals –

Next Post

Examination Calendar for April 2023

Related Posts

பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்

பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்

March 31, 2023
கற்றலுக்கான பழக்க வழக்கங்களை விருத்தியாக்கிக் கொள்ளல்

கற்றலுக்கான பழக்க வழக்கங்களை விருத்தியாக்கிக் கொள்ளல்

March 26, 2023
21st Century Education and Sri Lankan Schools

21st Century Education and Sri Lankan Schools

March 18, 2023
21st Century Skills and School Leaders

21st Century Skills and School Leaders –

March 16, 2023
Next Post
Examination Calendar for April 2023

Examination Calendar for April 2023

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Facebook Page

WhatsApp Group

Telegram Group

Recent Posts

இம்முறை 8 ஆயிரம் மாணவர்கள் மேலதிகமாக உள்ளீர்க்கப்படவுள்ளனர், மொத்த உள்ளீர்ப்பு 38 000 க்கும் அதிகமாகும்.

September 12, 2020

கிழக்கு மாகாண கல்வியில் பாரிய வீழ்ச்சி

March 14, 2019

தரம் ஐந்து புலமைப் பரிசில் பரீட்சைக்குப் பதிலாக தரம் 8 திறன் காண் பரீட்சை

April 5, 2019
TeachMore.lk

Help Menu

  • Privacy Policy
  • Terms & Conditions
  • Disclaimer
  • Contact US
  • Advertise with Us

Main Menu

  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB

Recent Posts

  • பிள்ளைகளிடம் உயர்ந்த குணங்களை விதைப்போம்
  • Notice on Issuance of Admission Cards for Institutional Examinations
  • Delegation of Powers under Financial Regulation 135 – Year 2023

© 2022 Teachmore.lk

No Result
View All Result
  • Home
  • News
  • CIRCULARS
  • COURSES
  • Applications
  • EXAMS & RESULTS
  • கட்டுரைகள்
    • TEACHINGS
    • Modules for EB

© 2022 Teachmore.lk

error: Content is protected !!